BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ GIÁO DỤC CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG MẦM NON, PHỔ THÔNG,  CHUYÊN BIỆT VÀ CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC KHÁC  KHÓA 1 NĂM 2023

Sáng ngày 12/8/2023 tại Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM đã diễn ra buổi bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý trường mầm non, phổ thông, chuyên biệt và các cơ sở giáo dục khác khóa 1 năm 2023.
Tham dự buổi lễ có TS. Vũ Quảng – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường cùng với Lãnh đạo các phòng ban và cán bộ, viên chức của trường. Trong không khí trang trọng, ThS. Nguyễn Văn Huê – cán bộ phụ trách lớp đã tổng kết lại quá trình học tập của lớp với các nội dung liên quan tới nghiệp vụ quản lý trường học và các hoạt động nghiên cứu thực tế về công tác quản lý giáo dục tại địa phương cũng như việc thực hiện báo cáo thực tế cuối khóa.
Kết thúc khóa học, 69/69 học viên của lớp đã được công nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng với 25 học viên được xếp loại giỏi và 44 học viên được xếp loại khá. Thầy Nguyễn Hữu Thòn đến từ trường THCS Nguyễn Văn Thăng, Huyện Châu Thành, Tỉnh Long An thay mặt lớp phát biểu cảm ơn sự tận tình giảng dạy của giảng viên, sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường,… thầy Thòn cho rằng thời gian vừa qua, các học viên đều làm việc theo kinh nghiệm là chính, cho nên qua khóa học này, các học viên đã được bổ sung những kiến thức cơ bản, khoa học về công tác quản lý trong các cơ sở giáo dục và tháo gỡ được một số vướng mắc khi giải việc công việc tại đơn vị là điều rất cần thiết và hữu ích cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục trong khóa học này.
Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Vũ Quảng đã ghi nhận và gửi lời chúc mừng đến tất cả học viên và tin tưởng rằng qua lớp học này, các học viên sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để vận dụng vào thực tiễn công tác công tác quản lý nhà trường, đồng thời cũng nhấn mạnh rằng Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM là một cơ sở bồi dưỡng uy tín, chất lượng của ngành giáo dục, nhà trường sẽ luôn đồng hành với các địa phương trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nói chung và công tác bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục nói riêng.

Một số hình ảnh của buổi lễ bế giảng:

Tin: Phòng QLĐT&KHCN
Ảnh: Trương Văn Quân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *