Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KH&CN cấp bộ năm 2022, mã số: B2022-HQG-01 do TS. Vũ Quảng làm chủ nhiệm đề tài

Vào chiều ngày 04/10/2023, tại Phòng họp 2 của trường, Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài KH&CN cấp bộ năm 2022 “Nghiên cứu mối quan hệ giữa điều kiện làm việc của giáo viên và sức khỏe của trường phổ thông (School Health) tại Việt Nam”, mã số: B2022-HQG-01 do TS. Vũ Quảng làm chủ nhiệm đề tài được tổ chức dưới sự chủ trì của PGS.TS. Ngô Minh Oanh. Hội đồng có sự tham gia đầy đủ của các nhà khoa học trong và ngoài trường cùng với các đại biểu tham dự.

TS. Vũ Quảng đại diện nhóm nghiên cứu báo cáo tóm tắt về kết quả nghiên cứu đề tài. Hội đồng đã thảo luận, đánh giá nghiêm túc về nội dung cũng như tính khoa học và ý nghĩa thực tiễn của đề tài. Cuối buổi họp, Hội đồng đã họp riêng và thống nhất đề tài xếp loại: Đạt.

Chủ tịch Hội đồng yêu cầu Chủ nhiệm đề tài bổ sung, chỉnh sửa báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt đề tài theo các góp ý của Hội đồng và tiếp tục thực hiện các thủ tục đề nghị nghiệm thu cấp bộ cho đề tài dưới sự hướng dẫn của Phòng QLĐT&KHCN.

Một số hình ảnh của buổi họp:

Tin và ảnh: P.QLĐT KHCN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *